สินค้าทั้งหมด 571 ชิ้น
     ตะกร้าสินค้า : (0) 
ประเภทสินค้า
ผลิตภัณฑ์ป้องกันและขับไล่นก (22) เครื่องสุขอนามัยภัณฑ์ (35) บริการป้องกัน กำจัดแมลง (8) ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดหนู (13) ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดยุงและแมลง (28) เครื่องดักจับแมลงบิน (58) เครื่องพ่นละออง-ควันเคมี (13) หลอดไฟเครื่องดักแมลง (18) ม่านริ้วพลาสติก ป้องกันแมลงบิน (5) ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดจิ้งจก (2) ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดงู (1) ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดปลวก (12) ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดตัวเรือด (3) ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดแมลงสาป (10) ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดมด (2) ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดแมลงวัน (10) แผ่นกาวดักแมลง (10) ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสุขอนามัย (8) ผลิตภัณฑ์เคมีป้องกันและกำจัดปลวกและแมลง (10) ผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัด หอยทาก (1)
เมนูช่วยเหลือ
วิธีการสั่งซื้อ
วิธีการชำระเงิน
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
เกี่ยวกับเรา
สินค้าแนะนำ
ร่วมงานกับเรา
ช่องทางการติดต่อ
สถิติสินค้า
สินค้าทั้งหมด 571 ชิ้น
สินค้าถูกจองแล้ว 1 ชิ้น
สินค้าขายแล้ว 6 ชิ้น
สินค้าคงเหลือ 263 ชิ้น
บทความน่าอ่าน
เรื่องของนก
เรื่องของยุง
เรื่องของหนู
เรื่องของมด
เรื่องแมลงสาบ
เรื่องของปลวก

 
ชื่อสินค้า : หลักการ ป้องกำจัดแมลง สัตว์พาหะ ระบบ บูรณาการ
หลักการ ป้องกำจัดแมลง สัตว์พาหะ ระบบ บูรณาการ
สินค้าเลขที่ : 318

หลักการ ป้องกำจัดแมลง สัตว์พาหะ ระบบ บูรณาการ


ราคาสินค้า : ประเมิณ ตาม ชนิด-ขนาดสถานที่ บาท


สั่งซื้อสินค้า สอบถามเพิ่มเติม


 
รูปประกอบสินค้า
หลักการ ป้องกำจัดแมลง สัตว์พาหะ ระบบ บูรณาการ
หลักการ ป้องกำจัดแมลง สัตว์พาหะ ระบบ บูรณาการ
หลักการ ป้องกำจัดแมลง สัตว์พาหะ ระบบ บูรณาการ
หลักการ ป้องกำจัดแมลง สัตว์พาหะ ระบบ บูรณาการ
หลักการ ป้องกำจัดแมลง สัตว์พาหะ ระบบ บูรณาการ

 
รายละเอียดสินค้า

หลักการควบคุม ป้องกัน และกำจัดสัตว์ ที่เป็นปัญหาในบ้านเรือน หรือทางสาธารณสุข      

          แมลงเป็นสัตว์ที่อยู่ร่วมกับมนุษย์มาตั้งแต่ครั้งดึกดำบรรพ์ ตราบใดที่มนุษย์ยังมีชีวิตอยู่ตราบนั้นก็ยังคงมีแมลงอยู่เช่นเดียวกัน ยิ่งกว่านั้นถึงแม้ว่ามนุษย์จะสูญหายตายจากโลกไปหมด แมลงก็ยังคงมีชีวิตอยู่รอดต่อไปได้อีก

             ดังนั้นการทำให้แมลงโดยเฉพาะแมลงซึ่งเป็นปัญหากในบ้านเรือหรือทางสาธารณสุขหมดไปจากถิ่นที่อยู่ที่ทำมาหากินของมนุษย์จึงไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ ประเด็นในการดำเนินการจึงอยู่ที่ว่าทำอย่างไรจึงจะสามารถควบคุมป้องกัน และกำจัดแมลงให้ได้ดีที่สุดและมากที่สุดและเกิดผลกระทบต่อมนุษย์ ต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด เช่นเดียวกับมนุษย์และสัตว์อื่น ๆ แมลงและสัตว์ที่เป็นปัญหาในบ้านเรือนหรือทางสาธารณสุข เช่น ยุง แมลงวัน ปลวก มด แมลงสาบ ไรฝุ่น และหนู เป็นต้น ต้องการปัจจัยพื้นฐาณสำคัญ ในการดำเนินชีวิต 3 อย่าง ได้แก่ อาหาร น้ำ และที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นวงจรที่มีความสัมพันธ์กัน เสมือนเป็นสามเหลี่ยมแห่งชีวิต (Triangle of life)

               ปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิตของแมลง การที่แมลงและสัตว์ดังกล่าวเข้ามาในอาคารบ้านเรือน และสถานประกอบการต่าง ๆ ของมนุษย์ ก็เพื่อเสาะแสวงหาปัจจัยพื้นฐานในการดำเนินชีวิตข้างต้น ดังนั้นการควบคุม ป้องกันและกำจัดให้ได้ผลดี จึงต้องคำนึงถึงการขจัดปัจจัยอันเป็นจุดต้นตอประกอบกันไปกัยการกำจัดโดยวิธีการอื่น ๆ ด้วย นั่นหมายถึงการนำเอาวิธีการจัดการแมลงและสัตว์ (Integrated Pest Management : IPM) มาใช้เพื่อให้บังเกิดผลที่ยั่งยืนและมีความปลอดภัยสูงสุดต่อทั้งมนุษย์และสิ่งแวดล้อม “แมลงและสัตว์”

                  ในที่นี้หมายถึงแมลงที่มาจากคำว่า “Pest” ในภาษาอังกฤษ มีคำแปลทีค่อนข้างกว้างในปทานุกรม (Dictionary) อังกฤษเป็นไทยของ สอ เสถบุตร “Pest” แปลว่า “สัตว์ที่รบกวนหรือทำลาย” เช่น แมลง โรคร้ายหรือมนุษย์ที่ทำลายความสุขผู้อื่น เพราะฉะนั้นแมลงและสัตว์ที่เป็นปัญหาในบ้านเรือน หรือทางสาธารณสุข จึงเป็นส่วนหนึ่งของ Pest ที่เราจะทำการควบคุมป้องกันและกำจัดเท่านั้น ปัจจุบันการจัดการแมลงและสัตว์ เข้ามามีบทบาทและถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในนานาอารยะประเทศทั้วโลก สมาคม องค์กร ธุรกิจหรือแม้กระทั่งผู้ประกอบการกำจัดแมลงก็เปลี่ยนชื่อเรียก “Pest Control” เป็นชื่อ “Pest Management” เช่น สถาบัน “National Pest Control Association” : (NPCA) ของประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น “National Pest Management Association” : NPCA “ เป็นต้น

                   วิธีการจัดการแมลงและสัตว์ ประกอบด้วยขั้นตอนพื้นฐาน 5 ขั้นตอน ดังนี้

              1. การสำรวจหรือตรวจ (Inspection)

              2. การระบุหรือจำแนกชนิดแมลงและสัตว์ (Identification)

              3. การสุขาภิบาล (Sanitation)

              4. การจัดการโดยใช้ตั้งแต่ 2 วิธีการขึ้นไป (Application of two or more procedures)

               5. การติดตามประเมินผล (Evaluation)

 

                  1. การสำรวจหรือตรวจ (Inspection) การสำรวจสภาพปัญหาแมลงและสัตว์แบ่งเป็น 2 ขั้นตอน คือการสำรวจก่อนการปฏิบัติงานและภายหลังการปฏิบัติงาน การสำรวจทั้ง 2 ขั้นตอนควรเป็นการสำรวจตามมาตรฐาน “การสำรวจอย่างละเอียดถ้วนทั่ว “ หรือ “A thorough survey” โดยผู้ปฏิบัติงานจะมีเสื้อผ้าสวมใส่โดยเฉพาะมีอุปกรณ์ป้องกันอนามัยส่วนบุคคลเพื่อความปลอดภัย เช่น ไฟฉาย ไขควง หลอดเก็บตัวอย่าง กระดานรองเขียน เป็นต้น การสำรวจก่อนการปฏิบัติงานเป็นการสำรวจเพื่อหาการมีอยู่ของแมลง ชนิด จำนวน ความเสียหายจากการทำลาย เพื่อนำมาใช้ในการจัดทำแผนผังของสถานที่ภายในตัวอาคารรวมทั้งสภาพแวดล้อม เพื่อบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับการหลบซ่อนอาศัยแหล่งอาหาร และอื่น ๆ ที่เอื้ออำนวยต่อการเข้ามาระบาดของแมลงและสัตว์ ส่วนการสำรวจภายหลังการปฏิบัติงานเป็นการตรวจติดตามและประเมินผลภายหลังการ ทำบริการ

                1.1 วิธีการและจุดที่ควรสำรวจหรือตรวจ

                1.1.1 แหล่งที่แมลงชอบหลบซ่อนอาศัย (Pest hot spot) เช่น ล็อกเกอร์พนักงานห้องเก็บของแม่บ้าน ห้องซักรีด ห้องครัว ห้องเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม บริเวณที่ทิ้งขยะ ท่อชาฟท์ และท่อระบายน้ำ เป็นต้น

                1.1.2 สอบถามหรือสัมภาษณ์เจ้าของสถานที่ (Client Interview)

                1.1.3 การสุ่มตรวจด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น กล่องดัก กล่องหรือกระดาษกาว กับดัก หรือ กรงดัก เป็นต้น

                 2. การระบุหรือจำแนกชนิดแมลงและสัตว์ (Identification) การระบุหรือจำแนกชนิดในทางชีววิทยาและนิเวศวิทยาของแมลงและสัตว์ที่สำรวจพบ เพื่อนำมาใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนป้องกันและกำจัด

                  3. การสุขาภิบาล (Sanitation) ได้แก่ การดูแลด้านสุขวิทยาและการสุขาภิบาล โดยปรับปรุงแก้ไข อาคารบ้านเรือนและสถานที่เพื่อ ทำการปิดกั้นหรือสกัดกั้นไม่ให้แมลงและสัตว์ที่เป็นปัญหาเข้ามาภายในได้รวมทั้งการดูแลจัดการความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย ข้อมูลเหล่านี้ส่วนหนึ่งได้มาจากผู้ให้บริการกำจัดแมลงที่มาทำการสำรวจสถานที่ก่อนลงปฏิบัติงานและได้ทำรายงานพร้อมข้อเสนอแนะให้กับฝ่ายผู้รับบริการเพื่อพิจารณาดำเนินการ การสร้างวัฒนธรรมภายในองค์กร โดยการณรงค์ให้พนักงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องเกิดความตระหนักและมีส่วนร่วม อาจทำได้โดยการกำหนดระเบียบปฏิบัติตามหลัก 5 ส. เพื่อช่วยให้การควบคุมป้องกันและกำจัด แมลงและสัตว์ประสบผลสำเร็จมากยิ่งขึ้นได้ดังนี้

                  3.1 สะสาง แยกและขจัดของที่ไม่จำเป็นทิ้ง มิให้สกปรกรกรุงรังอันจะเป็นเป็นแหล่ง อาศัยและเพาะพันธ์ของแมลงและสัตว์

                  3.2 สะดวก จัดวางสิ่งของให้เป็นระเบียบ มีระยะห่างที่เหมาะสม จัดวางบนชั้นเพื่อให้สามารถสำรวจสอบปัญหาได้โดยง่าย ไม่ควรตั้งวางสิ่งของติดผนังหรือวางบนพื้นโดยตรงควรตั้งวางบนที่รองรับ

                   3.3 สะอาด ทำความสะอาดอาคารบ้านเรือนและสถานที่ทั้งภายในและภายนอก กำจัดแหล่งน้ำแหล่งอาหารและแหล่งหลบซ่อนอาศัยของแมลงและสัตว์ จัดให้มีการล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำเพื่อป้องกันการอุดตันหรือ หมักหมมของเศษขยะและอาหาร

                  3.4 สุขลักษณะ จัดสภาพแวดล้อมภายในบ้านเรือนและสถานที่ต่าง ๆ ให้สะอาดปลอดภัยและถูกหลักอนามัย เน้นการดูแลจุดที่สำคัญดังนี้

                   3.4.1 อุด ปิดกั้น สกัดกั้นโดยปิดทางเข้าออก ซ่อมแซมรอยแตก รอยร้าวหรือรอยทรุดตัวของอาคาร ไม่ให้เป็นแหล่งหลบซ่อนอาศัยของแมลงและสัตว์

                   3.4.2 จัดที่ทิ้งขยะให้มีฝาปิดมิดชิดและนำมาทิ้งในเวลาอันเหมาะสม ขยะเปียกและขยะจำพวกเศษอาหารควรมีห้องขยะที่สามารถปิดกั้นแมลงและสัตว์ไม่ให้เข้ามาระบาดได้

                    3.5 สร้างนิสัย ปฏิบัติตามกฎเกณฑ์การจัดความเป็นระเบียบร้อยในหน่วยงานให้เป็นไปอย่างต่อเนื่องและช่วยกันดูแลสอดส่องไม่ให้มีการระบาดของแมลงและสัตว์ในพื้นที่รับผิดชอบของตนเอง

                      4. การจัดการโดยใช้ตั้งแต่ 2 วิธีการขึ้นไป (Application of two more procedures) เมื่อได้ดำเนินการในส่วนของการป้องกัน การปิดกั้นและการสุขาภิบาลแล้ว จึงมาถึงการทำการกำจัด แบ่งออกเป็น 2 วิธี ดังนี้

                     4.1 การจัดการโดยไม่ใช้สารเคมี

                     4.1.1 การควบคุมโดยวิธีกล (Mechanical control) เช่น การใช้กาวดัก กล่องหรือกรงดักและเครื่องดักจับแมลงแบบต่าง ๆ

                     4.1.2 การควบคุมโดยวิธีกายภาพ (Physical Control) เช่น การสำรวจตรวจสอบวัสดุสิ่งของสินค้าและวัตถุดิบที่จะนำเข้ามาจากภายนอกว่ามีแมลงสาบหรือไข่ของแมลงติดเข้ามาด้วยหรือไม่โดยใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดจับแมลง การใช้ไม้ตีหรือช็อต และการใช้สวิงตัก เป็นต้น

                    4.1.3 การควบคุมโดยวิธีชีววิทยา (Biological Control) โดยใช้สิ่งมีชีวิตที่เป็นศัตรูทางธรรมชาติ ได้แก่ ตัวห้ำ (Perdators) ตัวเบียน (Parasitoids) และจุลินทรีย์ (Microorganisms) ต่าง ๆ

                    4.1.4 การควบคุมโดยการใช้วิธีอื่น (Other methods) เช่น การใช้สารไล่ การใช้สารเพศล่อการใช้อาหารล่อ และการใช้สารควบคุมการเจริญเติบโต เป็นต้น

                    4.2 การจัดการโดยใช้สารเคมี (Chemical Control) หลักการจัดการแมลงและสัตว์นั้น การพิจารณานำสารเคมีมาใช้ควรเป็นทางเลือกสุดท้าย เมื่อการใช้วิธีการอื่นๆ ไม่ประสบผลสำเร็จแล้วเท่านั้น แม้การะนั้นก็ควรเลือกใช้สารเคมีที่มีคาวามเป็นพิษต่ำถึงปานกลาง และนำมาใช้เท่าที่จำเป็นในแต่ละสถานที่เท่านั้น ดังรายละเอียดวิธีการควบคุมป้องกันและกำจัดแมลงและสัตว์แต่ละชนิดที่ได้กล่าวแล้ว

                    5. การติดตามประเมินผล (Evaluation) การติดตามตรวจสอบผลการปฏิบัติงานเพื่อประเมินระดับการระบาดของแมลงและสัตว์ว่าลดลงหรือไม่เพียงใด โดยการสำรวจด้วยตนเองหรือสอบถามจากเจ้าหน้าที่ พร้อมจัดทำบันทึกรายงานติดตามผลนำเสนอให้ผู้รับบริการหรือเพื่อเก็บไว้อ้างอิงตรวจสอบ ทั้งนี้อาจทำการประเมินผลทุกครั้งที่เข้าดำเนินการหรือเป็นช่วงระยะเวลา ขึ้นอยู่กับความจำเป็นหรือเงื่อนไขข้อตกลงจะเห็นได้ว่าการกำจัดแมลงและสัตว์ให้ได้ผลและได้ประโยชน์สูงสุดนั้น ไม่มีหลักการหรือวิธีการใดที่จะสมบูรณ์ไปกว่าวิธีการจัดการแมลงและสัตว์ดังกล่าวมาแล้าวช้างต้นทั้งหมด เพราะนอกจากจะช่วยลด ปัญหาผลกระทบจากการใช้สารเคมีต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังช่วยให้เกิดการ ประหยัด ปลอดภัย และยังช่วยป้อง กันปัญหาแมลงต้านทานต่อสารเคมีได้อีกทางหนึ่งด้วยปัจจัยที่ทำให้การจัดการแมลงและสัตว์เป็นไปด้วยความลำบาก ในการนำเอาวิธีการจัดการแมลงและสัตว์มาใช้ในการดำเนินการ โดยมุ่งหวังที่จะให้ได้ผลสำเร็จนั้น ยังมีปัจจัยหรือตัวแปรสำคัญอื่นที่เป็นอุปสรรค ดังนี้

                     1. วัตถุดิบหรือหีบห่อที่นำเข้ามาจากข้างนอกอาจนำแมลงและสัตว์เข้ามาสู่สถานที่ได้     

                     2. กลิ่นอาหารต่างๆ จากอาคารบ้านเรือนและสาถานประกอบอาหารย่อมดึงดูดแมลงและสัตว์ให้เข้ามายังสถานที่นั้นๆ ได้

                     3. แสงไฟส่องสว่างโดยรอบอาคารบ้านเรือนและสถานที่ทำให้แมลงกลางคืนบินเข้าหาและอาจบินเข้ามาสู่บริเวณภายในได้

                     4. อาคารบ้านเรือนและสถานที่ต่าง ๆ ที่มีความอบอุ่นหรือเป็นพื้นที่ที่มีความอับชื้นเหมาะต่อการเข้ามาระบาดลุกลามของแมลง

                     5. เครื่องจักรกล ฝาประกันและช่องว่างต่าง ๆ ของโครงสร้างอาคารบ้านเรือน เป็นสถานที่ที่แมลงและสัตว์ใช้เป็นที่หลบซ่อนอาศัยได้

                     6. อาคารบ้านเรือนที่เก่า อุปกรณ์เครื่องใช้ที่มีอายุในการใช้และอยู่ในสภาพเก่าแล้ว ยากแก่การบำรุงรักษาและทำความสะอาด

                     7. สถานที่ซึ่งมีการผลิตหรือปฏิบัติงานตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้การดำเนินมาตรการเพื่อการจัดการแมลงเป็นไปได้ยากยิ่งขึ้น

                     8. ฝุ่น คราบไขมัน อุณหภูมิที่สูงและความชื้นอย่างต่อเนื่อง อาจทำให้ประสิทธิภาพของสารเคมี ด้อยลง

                     9. มาตรการในการทำความสะอาดบ้านเรือนและสถานที่ ทำให้เกิดการชะล้างทำลายการตกค้างของสารเคมี

                    10. การทำความสะอาดและรถโฟล์คลิฟท์ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ ทำลายแมลงบางชนิด และอุปกรณ์ดักหนูอย่างรวดเร็ว

                    11. ข้อกำหนดในการไม่อนุญาตให้ใช้สารเคมีในสถานที่ประกอบอาหารบางประเภทหรือหน่วยราชการที่กำกับดูแล ทำให้ไม่สามารถใช้สารเคมีช่วยในการกำจัดได้

                    12. เจ้าของบ้านหรือผู้บริหารของสถานที่ลังเลใจที่จะใช้เงินในการจัดการแมลง ดังนั้น การดำเนินการเพื่อขจัด หรือลดอุปสรรคกีดขวางความสำเร็จทั้งหลายข้างต้น ยิ่งขจัดให้ลดได้มากเท่าใด ก็ย่อมจะทำให้เกิดการกำจัดแมลงและสัตว์ ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นเท่านั้น

 
สินค้ารายการอื่น ๆ ในหมวด
ป้องกันและกำจัดแมลงวัน
ป้องกันและกำจัดแมลงวัน

฿ ประเมินตามขนาดสถานที่ และสภาพปัญหาและขนาดพื้นที่จริง สั่งซื้อสินค้า รายละเอียด

ป้องกันและกำจัดยุง
ป้องกันและกำจัดยุง

฿ ประเมินตามขนาดสถานที่ และสภาพปัญหาและขนาดพื้นที่จริง สั่งซื้อสินค้า รายละเอียด

ป้องกันและกำจัดหนู
ป้องกันและกำจัดหนู

฿ ประเมินตามขนาดสถานที่ และสภาพปัญหาและขนาดพื้นที่จริง สั่งซื้อสินค้า รายละเอียด

ป้องกันและกำจัดแมลงสาบ
ป้องกันและกำจัดแมลงสาบ

฿ ประเมินตามขนาดสถานที่ และสภาพปัญหาและขนาดพื้นที่จริง สั่งซื้อสินค้า รายละเอียด

ป้องกันและกำจัดมด
ป้องกันและกำจัดมด

฿ ประเมินตามขนาดสถานที่ และสภาพปัญหาและขนาดพื้นที่จริง สั่งซื้อสินค้า รายละเอียด

 
ตะกร้าสินค้า

ดูตะกร้าสินค้า
แจ้งการชำระเงิน
ตรวจสอบวันจัดส่ง
สถานะการส่งสินค้า

สินค้าแนะนำ

เครื่องดักจับแมลงบิน รุ่น 215JR-GB (แบบกาว) เครื่องดักจับแมลงบิน รุ่น 215JR-GB (แบบกาว) ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับแขวนหรือติดผนัง แข็งแรงทนทาน
ถาดรองแมลงดึงออกง่าย สะดวกในการเปลี่ยนแผ่นกาว และทำความสะอาด มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อดึงถาดรองแมลงออก ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน
 

7500 บาท


Turf Clean AK-1 น้ำยาขจัดคราบมันสูตรเข้มข้น Turf Clean AK-1 น้ำยาขจัดคราบมันสูตรเข้มข้น คราบมันฝังลึกที่ล้างออกยาก จะสลายตัวหลุดทันที
ล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า
เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Organic compound)
สามารถย่อยสลายเองได้ (Biodegradable)
ไม่มีส่วนผสมของสารปรอท
เหมาะกับ
โรงงานอุตสาหกรรม / เครื่
 

1750 บาท


Odor Klean N-7D น้ำยาสลายกลิ่นสูตรเข้มข้น Odor Klean N-7D น้ำยาสลายกลิ่นสูตรเข้มข้น สลายกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างสิ้นเชิง
ช่วยลดมลพิษทางกลิ่น สร้างบรรยากาศที่ดี ให้กับสภาพแวดล้อมของคุณ
น้ำยาเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ติดไฟ ปลอดภัย สามารถย่อยสลายเองได้
มีผลการรับรองยืนยันว่าไม่มีสารตะกั่ว และไม
 

2500 บาท


Air 160 Air-Purifier เครื่องกรองและฆ่าเชื้อโรคในอากาศ Air 160 Air-Purifier ใช้เทคโนโลยีในการกำจัดเชื้อโรคถึง 3 ระบบในเครื่องเดียว จึงเหมาะสมกับการฟอกอากาศ ในสถานพยาบาล ด้วยระบบการกำจัดแบบอัจฉริยะ กำจัดทั้งไวรัส แบคทีเรีย เชื้อราและมลภาวะอื่นๆ 

25000 บาท


เจลกำจัดแมลงสาบแบล๊ททาธอร์ อัลตร้า เจล ค้อคโรช เบท (BLATTATHOR ULTRA GEL COCKROACH BAIT) แบล๊ททาธอร์ อัลตร้า เจล ค้อคโรช เบท (BLATTATHOR ULTRA GEL COCKROACH BAIT) เทคโนโลยีเหยื่อกำจัดแมลงสาปที่ก้าวล้ำ ออกกฤธิ์เร็ว เหมาะกับพื้นที่ที่มีแมลงสาบเป็นจำนวนมาก 

1600 บาท


ตาข่ายป้องกันนก HDPE ใช้ป้องกันได้ตั้งแต่นกตัวเล็กเช่นนกกระจอกหรือนกเอี้ยงขึ้นไป เหมาะกับอาคารสำนักงาน ตึกสูง คอนโดมิเนียม โรงงานเคมี โรงไฟฟ้า เป็นต้น
 

25000 บาท


อุปกรณ์ไล่นกแบบ Stanless ป้องกันนกพิราบ อีกา หรือนกที่ใหญ่กว่าเกาะพักอาศัยนอน หรือทำรัง ซึ่งทำให้เกิดความรำคาญและความสกปรก สถานที่สามารถติดตั้งได้ 

590/เมตร บาท


หลอดไฟเครื่องดักยุง BLACK HOLE 2 ชิ้น หลอดไฟเครื่องดักยุง BLACK HOLE 2 ชิ้นหลอดไฟสำหรับเปลี่ยนในตัวเครื่อง BLACK HOLE ใช้สำหรับล่อยุงและแมลง 

1250 บาท


ราคูมิน ผง ราคูมิน...พื้นที่ปลอดหนู
เหยื่อกำจัดหนูชนิดผง ใช้คลุกกับเหยื่อต่างๆ ที่หนูชอบ หรือ โรยตามทางเข้าออกหนู
เหมาะเมื่อต้องการกำจัดหนูให้ลดปริมาณลงอย่างรวดเร็ว
 

1950 บาท


ราคูมิน แว็ก บล็อก ทางเลือกใหม่ของการกำจัดสัตว์รบกวนในบ้านของคุณด้วย เหยื่อกำจัดหนู ราคูมินท์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยดึงดูดหนูเข้ามากินเหยื่อ ออกฤทธิ์เร็ว ไม่ฟุ้งกระจาย ไม่มีกลิ่นฉุน สะดวก และง่ายต่อการใช้งาน 

3500 บาท


ราคูมิน เพสท์ (Racumin Paste) ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก อาคารสถานที่ สะดวกใช้ และง่ายต่อการจัดเก็บ ใช้ได้ในทุกสถานที่ โดยเฉพาะสถานที่ที่ต้องการ ความปลอดภัยเป็นพิเศษ ม่ทำลายสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้เองทางชีวภาพ  

4200 บาท


อะควา เค – โอทรีน (AQUA K-OTHRINE) ผลิตภัณฑ์กำจัดยุงเพื่อการปกป้องชุมชนที่ดีกว่าแบบยั่งยืน ผลิตภัณฑ์สำหรับพ่นหมอกควันแบบไม่ใช้น้ำมัน ด้วยเทคโนโลยี FFAST ง่ายๆ เพียงใช้น้ำผสม และฉีดพ่นด้วยเครื่องพ่นหมอกควันหรือ เครื่องพ่น ULV ไม่มีควันรบกวน ไม่มีกลิ่นเหม็นจากควัน ประหยัดและไม่ต้องเสี่ยงกับ 

3160 บาท


ไฮมีน้อพธอร์™อัลตร้า เป็นพลังในการกำจัดที่ดีที่สุดด้วยสูตรเฉพาะของเทคโนโลยีขั้นสูงซึ่งถูกออกแบบให้ครอบคลุมการกำจัดแมลงได้หลายชนิดอย่างที่ผลิตภัณฑ์อื่นไม่สามารถทำได้ 

1495 บาท


ควิกไบท์ ดับบลิวจี10 กำจัดแมลงวันอย่างเหนือชั้น ด้วยควิกไบท์ ดับบลิวจี 10
ใช้กำจัดแมลงวันโดยเฉพาะ ออกฤทธิ์รวดเร็ว ใช้ฉีดพ่นหรือทาเป็นจุดๆ เท่านั้น ควิกไบท์ ดับบลิวจี10 จะล่อให้แมลงวันมาลงกินเหยื่อและตายในที่สุด ปลอดภัยกว่าด้วยสารขมเพื่อป้องกันการกินจากสัตว์อื่นที่ไม่ใช่เป้า
 

1950 บาท


แม็กซ์ฟอร์ซ ควอนตั้ม ผลิตภัณฑ์กำจัดมด
ผลิตภัณฑ์เหยื่อสำเร็จรูป ชนิดเจลใส
สำหรับกำจัดมด เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจาก HACCP International ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม
 

1290 บาท


สินค้าแนะนำทั้งหมด
บทความเกี่ยวกับสินค้า
อ่านบทความทั้งหมด